Lazada Conditions

รายละเอียดการจัดส่ง, เงื่อนไขบริการหลังการขายและการซื้อสินค้า AIS Online บนช่องทาง LAZADA

      วิธีการจัดส่ง

  • ส่งฟรีแบบปกติ : สำหรับลูกค้าที่ให้ทำการจัดส่งในกรุงเทพฯ จะได้รับสินค้า ภายใน 2-3 วันทำการ และต่างจังหวัด ภายใน 2-5 วันทำการ

 

      เงื่อนไขการเปลี่ยน หรือ คืนสินค้า สามารถดำเนินการได้ในกรณีดังต่อไปนี้

  • สินค้าผิด จากที่สั่งไว้
  • สินค้ามีลักษณะแตกต่าง ไม่ตรงตามที่ แจ้งไว้ บน เว็บไซต์
  • สินค้าที่ได้รับ มีสภาพชำรุด หรือ เสียหาย ไม่สามารถใช้งานได้ 

 

      การรับประกัน

  • สินค้าทุกชิ้นที่สั่งซื้อจาก AIS Online Store (https://store.ais.co.th  หรือ https://www.lazada.co.th/shop/ais )
  • ระยะเวลาการรับประกันสินค้าตามเงื่อนไข 14 วัน โดยนับจาก วันที่สั่งซื้อตามใบเสร็จ จนถึงวันที่ได้รับแจ้ง ในกรณี ที่เกิน 14 วัน ผู้ซื้อสามารถติดต่อบริษัทผู้จัดจำหน่ายสินค้าได้โดยตรง  ยกเว้น สินค้าแบรนด์ Apple โปรดดูเงื่อนไขการรับประกันสินค้า Apple
  • กรณีซื้อสินค้าแบรนด์ Apple ทุกรุ่น เงื่อนไขการเปลี่ยนหรือการรับประกันเครื่องขึ้นอยู่กับทางแบรนด์ Apple เท่านั้น ไม่สามารถนำใบเสร็จมาขอเปลี่ยนได้ ถึงแม้อยู่ในระยะเวลา 14 วัน  โดยท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.apple.com/th/shop/browse/open/salespolicies

 

      เอกสารและขั้นตอนการคืนสินค้า

  1. เตรียมใบเสร็จรับเงิน จาก AIS Online Store
  2. ล็อกอินเข้าสู่บัญชีของคุณ เลือกคำสั่งซื้อที่มีสินค้าที่คุณต้องการจะคืน และ กด “คืนสินค้า” 
  3. กรอกข้อมูลบนแบบฟอร์ม การคืนสินค้าออนไลน์  พร้อมทั้งระบุสาเหตุของการคืนสินค้า พิมพ์แบบฟอร์มการคืนสินค้า และติดเอกสารที่หน้ากล่องพัสดุ
  4. จัดส่งสินค้าด้วยกล่องบรรจุสินค้าเดิม

รายละเอียดเพิ่มเติมขั้นตอนในการคืนสินค้า: https://www.lazada.co.th/helpcenter/returns-steps-to-lazada-warehouse-for-website.html

สาเหตุของการคืนสินค้า

สินค้าที่คุณส่งคืนจะต้อง

สภาพใหม่

กล่องบรรจุสินค้า

สินค้าครบ (สินค้าหลัก, สินค้าแถม, อุปกรณ์เสริม,กล่องบรรจุสินค้า)

   สินค้าชำรุด/เสียหาย

 

 

   สินค้าไม่สามารถใช้งานได้ตามคุณสมบัติ

 

   ได้รับสินค้าผิด



      ระยะเวลาในการตรวจสอบการคืนสินค้า

  1. ทางบริษัทฯ จะดำเนินการส่งสินค้าไปที่คลังสินค้าโดยใช้ระยะเวลา 8 วันทำการ โดยหลังจากที่ได้รับสินค้าแล้ว จะทำการตรวจสอบสินค้าซึ่งใช้เวลาโดยประมาณ 3-5 วันทำการ (หากสินค้าที่มีรายละเอียดซับซ้อน อาจมีระยะเวลาในการตรวจสอบเกิน 5 วันทำการ)
  2. ระยะเวลาการคืนเงินขึ้นอยู่กับรูปแบบการชำระเงิน  

 

      ทางการติดต่อ AIS Online Store Claiming Center

  • เวลาทำการ วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 09:00น. ถึง 18:00 น
  • เบอร์ติดต่อ : 02-106-8241