คำถามที่พบบ่อย

Q: สามารถเลือกสินค้าใส่ตะกร้าได้อย่างไร
A: เลือกสินค้าที่สนใจแล้วคลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมโดยคลิกที่ “ดูรายละเอียด” และหากต้องการสั่งซื้อสินค้าชิ้นนั้นให้คลิก “ใส่ตะกร้า” หลังจากนั้นสินค้าที่คุณเลือกจะเข้าไปอยู่ในตะกร้าสินค้าของคุณ
Q: สามารถปรับเปลี่ยนหรือแก้ไขสินค้าในตะกร้าได้อย่างไร
A: เมื่อคุณคลิกที่ “ตะกร้าสินค้า” มุมบนขวาของเว็บไซต์ คุณสามารถปรับเปลี่ยนจำนวนหรือแก้ไขรายการสินค้าของคุณได้โดยคลิกที่ “เอาสินค้าออก” หรือ “แก้ไข” หลังจากคุณคลิกแล้ว รายการสินค้าในตะกร้าของคุณจะเปลี่ยนแปลงไปตามรายการที่คุณเลือก
Q: สามารถชำระเงินได้อย่างไร
A: เมื่อคุณเลือกสินค้าครบแล้ว คุณสามารถชำระสินค้าได้โดยคลิก “ชำระเงิน” ซึ่งคุณสามารถชำระเงินได้หลายช่องทางช่องทางตามรายละเอียดในหน้า วิธีการชำระเงิน
Q: สามารถสั่งสินค้าผ่านทางโทรศัพท์ได้หรือไม่
A: ขออภัยค่ะ ขณะนี้เรายังไม่มีนโยบายในการรับสั่งซื้อผ่านทางโทรศัพท์
Q: ระยะเวลาในการจัดส่งสินค้า
A: หากสินค้าที่คุณสั่งซื้อมีพร้อมในคลังของเรา บริษัทจะทำการจัดส่งสินค้าออกจากคลังสินค้าภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากคำสั่งซื้อสินค้าสมบูรณ์เรียบร้อยแล้ว (เฉพาะวันทำการ) สินค้าทุกรายการจัดส่งโดยระบบที่มีประสิทธิภาพสูง (Premium Courier) ซึ่งจะดำเนินการจัดส่งสินค้าในช่วงเวลา 9.00 น. - 19.00 น. และในปัจจุบันเราให้บริการจัดส่งสินค้าเฉพาะวันจันทร์ - วันเสาร์เท่านั้น และเพื่อให้เราแน่ใจได้ว่าสินค้าจะจัดส่งถึงมือคุณอย่างรวดเร็วที่สุด หากคุณสั่งซื้อสินค้าภายในเวลา 16.00 น. ของวันทำการ คำสั่งซื้อสินค้าที่สมบูรณ์เรียบร้อยแล้วก็จะถูกจัดส่งภายในวันเดียวกัน โดยใช้ระยะเวลาจัดส่งสินค้าถึงมือคุณไม่เกิน 2-3 วันทำการในเขตกรุงเทพ และ 3-5 วันทำการ ในเขตปริมณฑล และต่างจังหวัด ทั้งนี้บริษัทไม่อาจรับประกันได้ว่าหลังจากคุณสั่งซื้อสินค้าแล้วจะได้รับสินค้าภายในวันถัดไปเลยทันที แม้ว่าการจัดส่งสินค้าไปยังหลายพื้นที่ลูกค้าจะสามารถรับสินค้าได้ในวันรุ่งขึ้นก็ตาม และในบางพื้นที่อาจจะใช้ระยะเวลาการจัดส่งที่นานกว่าปกติ* *เฉพาะ ปัตตานี ยะลา นราธิวาส แม่ฮ่องสอน เชียงราย อำเภอสังขระบุรี และบางพื้นที่ที่เป็นเกาะ อาจใช้เวลาในการจัดส่งมากกว่าปกติ 1-2 วันทำการ อย่างไรก็ตามทีมงานของเราจะจัดส่งถึงมือคุณอย่างเร็วที่สุด
Q: วิธีการตรวจสอบและติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า
A: เมื่อเราทำการจัดส่งสินค้า คุณจะได้รับอีเมลเพื่อยืนยันการจัดส่งสินค้าและแจ้งหมายเลขการจัดส่งสินค้า คุณสามารถใช้หมายเลขการจัดส่งสินค้าเพื่อตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้ที่เว็บไซต์ของเรา (ตรวจสอบสถานะการจัดส่ง) หรือสามารถล็อกอินเพื่อดูสถานะการจัดส่งสินค้าได้ที่หน้าใบสั่งซื้อของคุณ โดยคลิกที่ปุ่ม “สถานะสินค้า” ในกรณีที่สถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่าได้ “ส่งมอบสินค้าแล้ว” และหากคุณยังไม่ได้รับสินค้ากรุณาตรวจสอบกับเพื่อนบ้านหรือผู้ดูแลอาคารก่อนเบื้องต้น และหากสถานะการจัดส่งสินค้าขึ้นว่า “ส่งคืนบริษัท” กรุณาติดต่อเราทางอีเมล์หรือโทรศัพท์ทันที เพราะอาจจะเกิดกรณีที่อยู่จัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง หรือเหตุสุดวิสัยที่ทำให้พนักงานไม่สามารถจัดส่งสินค้าได้ หรือสินค้าสูญหายระหว่างการจัดส่ง
Q: สั่งซื้อสินค้าผ่าน AIS อย่างไร?
A: คุณสามารถสั่งซื้อสินค้ากับ www.ais.co.th ด้วยวิธีง่ายๆ คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการสั่งซื้อ
Q: สมัครสมาชิกเพื่อลงทะเบียนบัญชีผู้ใช้ใหม่อย่างไร
A: คลิกที่นี่ เพื่อดูขั้นตอนการสมัครสมาชิกและสร้างบัญชีผู้ใช้ใหม่
Q: ต้องเสียค่าธรรมเนียมในการสมัครสมาชิกกับ AIS หรือไม่
A: การสมัครสมาชิกไม่มีค่าธรรมเนียมใด ๆ ทั้งสิ้น และจะเกิดค่าใช้จ่ายในกรณีที่มีการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น
Q: หากต้องการที่ปรึกษาส่วนตัวสำหรับการสั่งซื้อสามารถติดต่อได้อย่างไร
A: แผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยเหลือคุณ กรุณาติดต่อผ่านทางอีเมล support@ais.co.th หรือโทร. 1185